[KHÁM PHÁ] Top 4+ thương hiệu pin mặt trời đang chiếm vị thế

Điện mặt trời là giải pháp chủ động tạo ra điện năng liên tục và an toàn cho gia đình. Thương hiệu pin mặt trời nào tốt nhất? Đây chắc chắn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư đang có ý định lắp điện mặt trời. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, các thương hiệu pin mặt trời đang chiếm vị thế như Hanwha Q Cells, Canadian, AE Solar, pin mặt trời LG,… Mỗi hãng pin mặt trời đều ứng dụng các công nghệ mới, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sử dụng chất liệu hoàn hảo,… để có thể đứng vững trong cuộc đua khốc liệt này.

CÔNG TY LẮP ĐIỆN MẶT TRỜI BÀ RỊA – VŨNG TÀU HIỆU QUẢ NHẤT – LIÊN HỆ NGAY – 0908 936 736

thương hiệu pin mặt trời
VŨ SƠN SOLAR – Đơn vị phân phối pin mặt trời chính hãng, chất lượng

Thương hiệu pin mặt trời AE Solar

AE Solar được thành lập vào năm 2003 bởi Tiến sĩ Tiến sĩ Alexander Maier và hai anh em ở Königsbrun, Đức. AE Solar được xem là cái tên “vàng” trong làng pin mặt trời. Kể từ khi thành lập đến nay, AE luôn đứng đầu các bảng xếp hạng, là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành năng lượng tái tạo, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến năng lượng sạch.

AE Solar tiên phong trong việc tạo ra một ứng dụng di động độc đáo nhằm chống lại các vấn đề về vi phạm bản quyền và đảm bảo tính xác thực của tấm pin mặt trời bằng cách tích hợp chip NFC (chip công nghệ giao tiếp tầm ngắn) trong tất cả các tấm pin. Đây là giải pháp tiên tiến nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia.

thương hiệu pin mặt trời
Ae Solar: Ổn định – Chắc chắn – Đáng tin cậy

Những con số biết nói

Tính đến nay, AE Solar đã:

    • 19+ năm hoạt động
    • Cung cấp thiết bị và sản phẩm cho hơn 6000 ++ dự án
    • Có mặt trên hơn 90+ quốc gia
    • Các nhà máy ở Châu Âu và Châu Á
    • Chính sách bảo hành thiết bị 12 năm vật lý và 30 năm hệ thống

Ae Solar: Ổn định – Chắc chắn – Đáng tin cậy

Stability – Tính ổn định

Việc khẳng định sự ổn định, hiệu quả, chất lượng lâu dài,… chính là cách chuyên nghiệp nhất để AE Solar nâng cao sự hài lòng và gắn kết lâu dài với khách hàng. Tất nhiên, điều này cũng là yếu tố giúp thương hiệu pin mặt trời này được tăng độ phủ sóng toàn thế giới.

Durability – Độ Bền

Trước khi đưa ra thị trường, tất cả các thiết bị pin mặt trời AE đều phải trải qua hàng loạt các khâu kiểm tra nghiêm ngặt như: kiểm tra trực quan, kiểm tra áp lực, kiểm tra tải trọng cơ học,…  Khi tỷ lệ kiểm tra luôn đạt 100% yêu cầu thì mới đưa đến tay khách hàng. Các sản phẩm pin mặt trời AE hoạt động ổn định và tuổi thọ ít nhất là 30 năm. Do đó, thương hiệu AE tự tin bảo hành thiết bị 12 năm vật lý và 30 năm hệ thống, sau 30 năm hiệu suất tấm pin vẫn đạt được 80% so với ban đầu.

Reliability – Độ Tin Cậy

Các mô-đun phải chịu được mọi yếu tố môi trường bên ngoài, ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh hoạt động của nhà máy và đầu tư IRR. Đây cũng là điều mà AE Solar đã làm với các tấm pin của mình. Thông qua nhiều cuộc kiểm tra tại nhiều nơi trên thế giới, các tấm pin năng lượng mặt trời hãng AE đều đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất vượt trội dù là trong điều kiện khắc nghiệt.

Hãng pin mặt trời AE với ứng dụng công nghệ tiên tiến

Thương hiệu pin mặt trời AE đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng khác nhau. Tuy nhiên, 2 dòng chủ đạo, được phân phối chủ yếu là AE SOLAR 72-CELL MONO và AE SOLAR 72CELL POLY. Tùy theo từng nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho gia đình, doanh nghiệp, thương mại… mà khách hàng lựa chọn dòng thiết bị thích hợp nhất.

Để mang lại hiệu quả, AE không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào việc sản xuất thiết bị pin mặt trời. Hiện nay, AE ứng dụng công nghệ Smart Hotspot. Đây là công nghệ mới nhất và được phát triển ứng dụng chất lượng, mang lại hiệu suất cao cho những tấm pin. Các mô-đun Hot-Spot Free được AE Solar sử dụng diot bỏ qua để trực tiếp loại bỏ sự phát triển của các điểm nóng trên tấm pin để giảm các tác nhân gây hại cũng như các rủi ro liên quan. Mô-đun này còn giúp thiết bị cung cấp nhiều năng lượng hơn 30% so với các modun tiêu chuẩn.

Thương hiệu pin mặt trời Hanwha Q Cells

Hanwha Q Cells là một trong những thương hiệu sản xuất pin mặt trời lớn nhất thế giới đến từ Hàn Quốc. Thành lập vào năm 1999,  Hanwha Q Cells có trụ sở chính được đặt tại Seoul, Hàn Quốc và Thalheim, Đức. Hiện nay, hệ thống cơ sở sản xuất của Hanwha Q Cells được phân bố rất rộng rãi trên khắp thế giới bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia,…. Hanwha Q Cells luôn nắm vững top 5, top 3 về sản lượng pin mặt trời bán ra trên toàn thế giới.

thương hiệu pin mặt trời
Hanwha Q Cells là một trong những thương hiệu sản xuất pin mặt trời lớn nhất thế giới đến từ Hàn Quốc.

Tổng quan về pin mặt trời Hanwha Q Cells

Về công nghệ: Pin Q Cells được ứng dụng công nghệ Q.Antum, đảm bảo đạt chuẩn về mặt chất lượng và thiết kế. Nhờ vậy, công suất hoạt động của pin mặt trời Q Cells rất cao, có thể lên đến 400 Wp.

Về hiệu suất: Pin có cấu tạo bao gồm 144 cell12 busbar góp phần tối ưu hóa được công dụng của tấm pin, hiệu suất làm việc lên đến 20.8%.

Về thiết kế: Thiết kế vững chắc, an toàn, có 2 loại pin là tấm pin full-celltấm pin half-cell.

Về giá thành: Mức giá trung bình giao động khoảng $190 (khoảng 4,4 triệu đồng). Đây là mức giá có tính cạnh tranh cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả nhất.

Một số loại pin phổ biến như: Q.PEAK DUO-G5 315-330; Q.PEAK DUO-G6+ 345-355; Q.PEAK DUO-G7 325-335; Q.PEAK DUO-G8+ 340-360; Q.PEAK DUO ML-G9;…

Những lý do nên tin tưởng và lựa chọn hãng pin mặt trời Hanwha Q Cells

Đây là một trong những thương hiệu pin mặt trời nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Bởi:

    1. Hiệu suất cao, ổn định: Đảm bảo năng suất lâu dài với công nghệ Anti Pid, bảo vệ Hot- Spot và theo dõi chất lượng Tra.Q™
    2. Công nghệ Innovative All weather: Năng suất đạt tối ưu ở bất kỳ thời tiết ít ánh sáng và nhiệt độ thay đổi.
    3. Công nghệ State of the art module: QUANTUM DUO kết hợp phân tích tế bào tiên tiến và nối dây sáng tạo với công nghệ QUANTUM, giúp hấp thu gấp 2 lần ánh sáng, tạo ra nhiều điện hơn, tiết kiệm chi phí nhân công bảo trì và thời gian lắp đặt.
    4. Chi phí sản xuất điện thấp: Hiệu suất trên bề mặt cao hơn và chi phí BOS thấp nhờ hiệu suất cao của các lớp và hiệu suất của tấm pin lên đến 17.8%.
    5. Quản lý chất lượng tuyệt đối: Kiểm tra Q.TESTED với mức nghiêm ngặt cao hơn 2 – 3 lần so với chứng nhận tiêu chuẩn toàn cầu IEC.
    6. Chịu được thời tiết khắc nghiệt: Khung nhôm chất lượng cao alloy. Được chứng nhận chịu đựng sức nặng của tuyết 5400Pa và sức gió 2400Pa.
    7. Đầu tư đáng tin cậy: Bảo hành sản phẩm 12 năm, bảo hành hiệu suất 25 năm. Khoảng 0.54% hiệu suất sẽ giảm xuống sau mỗi năm, sau 25 năm thì hiệu suất còn tối thiểu 85%. Đây là mức hiệu suất tối ưu nhất trên thế giới hiện nay.

Thương hiệu pin mặt trời Canadian

Canadian được thành lập vào năm 2001 tại Canada. Đây là đơn vị sản xuất và cung ứng đa dạng các loại pin mặt trời phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới, có mặt tại 20 quốc gia. Ngoài sản xuất trực tiếp, Canadian còn tham gia thực hiện nhiều dự án điện mặt trời có quy mô rất lớn, công suất hoạt động lên đến 20GW trên toàn cầu.

Thương hiệu pin mặt trời
Thương hiệu pin mặt trời Canadian

Canadian Solar đang sở hữu 17 nhà máy sản xuất tập trung ở Châu Á và Châu Mỹ với 14.000 nhân viên. Dây chuyền sản xuất 100% bằng robot, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: Black Silicon, PERC, Half-cut cells, 9 Busbars, Bifacial, Dual Modules… và được kiểm tra nghiêm ngặt qua 411 bước trước khi xuất xưởng.

Mỗi mô-đun năng lượng mặt trời đều phải trải qua các chứng nhận chất lượng sau:

    • IEC 61215, IEC 61730, UL 1703, CE
    • ISO9001: 2008: Tiêu chuẩn cho hệ thống quản lý chất lượng
    • ISO/TS16949:2009
    • QC080000 HSPM: Chứng nhận Quy định về các chất nguy hiểm

Giới thiệu pin mặt trời Canadian

Pin mặt trời Canadian sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc sau:

Về công nghệ: Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Điển hình như: công nghệ Half-cut cells giúp giảm điện áp cho tấm pin; công nghệ Black Silicon góp phần giảm thiểu tình trạng phản xạ ánh sáng ngược; công nghệ PERC giúp gia tăng tốc độ phản xạ và chuyển hóa quang năng;…

Về hiệu suất: Do được gia công 100% bằng robot, mức độ chính xác sản phẩm rất cao. Canadian cam kết tất cả sản phẩm pin mặt trời của hãng hoạt động với hiệu suất trên 80% trong vòng 25 năm đầu.

Về thiết kế: Tấm pin được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo an toàn, chống nước tốt, có khả năng chịu tải trọng của gió lên đến 2400Pa.

Một số loại pin tiêu biểu như: HiKu7 580 – 600 W ; HiKu6 525 – 550 W; HiKu5 435 – 500 W; Ku5 425 – 450 W;

Chính sách bảo hành Canadian Solar

Một số chính sách bảo hành nổi bật mà Canadian Solar đưa ra cho sản phẩm pin mặt trời như sau:

    • Bảo hành 10 năm.
    • Bảo hành 25 năm có khấu hao hiệu suất dựa trên tuyến tính.
    • Có bảo hiểm AON: Tổ chức bảo hiểm này được Moody’s công nhận hạng “Aa3”. Chương trình đảm bảo những điều khoản về bảo hành chính thức gồm lỗi kỹ thuật  mô-đun PV ảnh hưởng tới hiệu suất và sản lượng của tấm pin.

Thương hiệu pin mặt trời LG

LG đã trở thành một biểu tượng xuất sắc trên thị trường công nghệ điện mặt trời. Nhờ áp dụng dây chuyền sản xuất mang tầm đẳng cấp quốc tế Six Sigma, LG đảm bảo xuất xưởng những tấm pin mặt trời độ bền cao và ổn định.

Công nghệ hàng đầu thế giới

Pin mặt trời LG được đánh giá rất cao nhờ chất lượng nổi bật với công nghệ vượt trội hàng đầu thế giới. Có thể kể một số công nghệ giúp LG Solar “ghi điểm” như:

    • Công nghệ Cello với 12 busbar: Busbar là đường dẫn giữa các cell của tấm pin mặt trời, dẫn electron từ cell pin ra mạch ngoài tạo thành dòng điện. Khi tấm pin càng nhiều busbar thì càng nhiều đường dẫn, các electron dễ dàng tập trung để tạo thành dòng điện, từ đó giúp giảm tổn thất điện năng.
    • Công nghệ LiLY (LID – improvement for LifetimeYield): Với công nghệ này, mức suy giảm công suất mỗi năm của pin LG chỉ khoảng 0,46% (thấp hơn nhiều so với mức 0,7-1% ở nhiều thương hiệu pin năng lượng mặt trời khác). Nhờ đó, LG Solar có thể đảm bảo các tấm pin mặt trời của mình đạt hiệu suất sau 10 năm là 90%, sau 25 năm vẫn còn 86% (so với các hãng khác còn khoảng 80%).
    • Công nghệ bifacial: cho phép tế bào quang điện có thể hấp thụ ánh sáng từ phía sau, có khả năng phát điện cả hai mặt trước và sau, nhờ đó tăng hiệu suất của tấm pin mặt trời.

Sự cải tiến liên tục về công nghệ giúp pin mặt trời LG cho hiệu suất mô-đun rất ấn tượng, có thể lên đến 21%. Đó cũng là lý do giúp các tấm pin năng lượng mặt trời LG đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

thuong hieu pin mat troi 3
Pin mặt trời LG được đánh giá rất cao nhờ chất lượng nổi bật với công nghệ vượt trội hàng đầu thế giới.

Giải thưởng danh giá

Với những công nghệ vượt trội, LG Solar cũng đạt được nhiều giải thưởng quan trọng. Tiêu biểu như:

  • Năm 2013: Giải Intersolar Award 2013 và Plus X Award 2013
  • Năm 2015: Giải Intersolar Award 2015, Plus X Award 2015 và Top Brand PV 2015
  • Năm 2016: Giải Intersolar Award 2016 và Top Brand PV 2016
  • Năm 2017: Giải Top Brand PV 2017

Đây đều là các giải thưởng danh giá vinh danh những sáng tạo công nghệ, giải pháp đột phá và thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời.

Các loại pin mặt trời LG phổ biến hiện nay

Hiện nay, một số dòng thiết bị pin mặt trời LG được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như:

  • Mono X Plus 300W: Sử dụng 4 tế bào Mono loại Busbar, bảo hành 15 năm.
  • Noen 2 – 330 – 335W: Ứng dụng công nghệ Cello đa dây, bảo hành 25 năm trên toàn thế giới.
  • Noen R – 360 – 370W: Đây chính là sản phẩm cao cấp nhất của LG Solar. Nhờ các tế bào loại N IBC giúp cho hiệu suất của chúng trở nên cao hơn.
  • LG Bifacial: Với mô đun khổ lớn hơn (72 cello), công nghệ đa dây Cello hiện đại, thiết kế tấm pin hai mặt giúp gia tăng sản lượng điện lên đến 27% so với các loại pin mặt trời thông thường.

VŨ SƠN SOLAR – Đơn vị phân phối tấm pin năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng nhất

thuong hieu pin mat troi 2
VŨ SƠN SOLAR – Đơn vị phân phối tấm pin năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng nhất

Việc chọn mua pin năng lượng mặt trời không thực sự đơn giản đối với nhiều người, đặc biệt là đối với khách hàng không có kiến thức về lĩnh vực này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều hãng, mẫu mã, chức năng, công suất khác nhau. Đâu là nhà phân phối uy tín?

VŨ SƠN SOLAR tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng thiết bị pin mặt trời chất lượng, chính hãng với giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm có giấy tờ đầy đủ, chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt. Đồng thời, Vũ Sơn Solar luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì với chi phí tối ưu nhất.

Bên cạnh việc cung cấp thiết bị, vật tư chính hãng, chúng tôi còn nhận được sự đánh giá cao về dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Vũng Tàu, khu vực miền Nam, khu vực miền Trung,… Tính đến cuối năm 2020, VŨ SƠN SOLAR đã thi công hơn 15MWp, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, cam kết mang đến khách hàng các dự án điện mặt trời chất lượng cao, hiệu suất cao và tuổi thọ trên 30 năm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG VŨ SƠN

  • Trụ sở chính: 101 Tỉnh lộ 44A, Tt. Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0908 936 736 – 02543 842 616
  • Chi nhánh: 1078 Quang Trung, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: 090 4499 091 – 02553 726 727
  • Email: info@vusonsolar.vn
  • Website: www.vusonsolar.vn
  • Facebook: fb.com/vusonsolar
5/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *